Dell Technologies khởi động chương trình đối tác 2022
15/02/2022
126 Lượt xem
Chương trình đối tác 2022 của Dell Technologies đặt mục tiêu sắp xếp hợp lý hóa trải nghiệm từ đối tác để giúp đối tác chuyển đổi và thúc đẩy phát triển
Các nhà cung cấp giải pháp - Solution Providers, các đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và đối tác OEM sẽ có trải nghiệm nhất quán, với cùng cấu trúc tặng thưởng theo khu vực, cấu trúc xếp hạng và bộ yêu cầu về xếp hạng giống nhau.
Dell Technologies sẽ đầu tư mạnh hơn vào các giải pháp lưu trữ trong năm 2022, nhân 5 hệ số tính hạng đối tác cho lưu trữ tầm trung và một khoản thưởng mới 2% khi đối tác phát triển khách hàng mới và khách hàng trước đây đối với sản phẩm PowerStore và Unity XT.
Trong vòng 5 năm qua, kênh phân phối của Dell Technologies tại khu vực APJ đạt mức tăng trưởng 70% và số lượng chiết khấu tăng 80%. Hơn nữa, 95% các đối tác đều được hưởng lợi từ Quỹ Phát triển Tiếp thị (Marketing Development Funds - MDF).
Chương trình Đối tác Dell Technologies phiên bản mới sẽ sắp xếp hợp lý hóa hơn và tăng cường trải nghiệm từ đối tác một cách toàn diện. Các nhà cung cấp giải pháp - Solution Providers, các đối tác cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và đối tác OEM hiện nay sẽ có chung cấu trúc tặng thưởng theo khu vực, cấu trúc xếp hạng và bộ yêu cầu về xếp hạng giống nhau.
Sự nhất quán về mọi mặt và các phương pháp hợp tác kinh doanh - như mua đi bán lại, hosting (dịch vụ lưu trữ web) và embedding (nhúng, gắn vào) - sẽ giúp đối tác tập trung vào việc định vị giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong khi lợi nhuận luôn ổn định ở mức tốt, dù cho họ chọn phương thức nào để tiếp cận thị trường.
Ngoài việc sắp xếp hợp lý hóa trải nghiệm từ đối tác về mọi mặt, các cải tiến cũng sẽ được chúng tôi thực hiện ở những khía cạnh quan trọng để đơn giản hóa hơn nữa sự tương tác và tăng tốc phát triển cùng các đối tác.
Dell Technologies cũng sẽ đầu tư mạnh hơn vào các giải pháp lưu trữ trong năm 2022, nhân 5 hệ số tính hạng đối tác cho lưu trữ tầm trung và một khoản thưởng mới 2% khi đối tác phát triển khách hàng mới và khách hàng trước đây đối với sản phẩm PowerStore và Unity XT. Khoản thưởng hoán đổi cạnh tranh trong mảng lưu trữ tăng lên 9%, tương đương mức thưởng khách hàng doanh nghiệp mới trong mảng lưu trữ.
Để hỗ trợ mảng kinh doanh bán chéo, một số đơn vị cung cấp giải pháp xếp hạng Metal ở một số khu vực địa lý sẽ có quyền truy xuất VMware, tức cho phép họ bán lại và chiết khấu bản quyền VMware. Chương trình tặng thưởng mới cho các khách hàng + danh mục sản phẩm cũng sẽ được mở rộng đến các dòng sản phẩm màn hình và thiết bị ngoại vi của Dell.
Các cập nhật khác của Chương trình bao gồm việc đơn giản hóa quy trình hoán đổi cạnh tranh và đổi mới một phần cơ sở hạ tầng, cũng như mở rộng chương trình đổi mới công nghệ, bao gồm: các cơ hội bán máy chủ (server leads), đầu tư liên tục trên công cụ Cấu hình giải pháp trực tuyến - Online Solution Configurator để tối ưu hóa, xúc tiến việc định cấu hình và báo giá cho sản phẩm lưu trữ.
Những thay đổi này sẽ giúp các đối tác phát triển và chuyển mình cùng Dell Technologies tại khu vực APJ. Ngoài việc cải tiến không ngừng cho Chương trình, Dell Technologies tiếp tục đầu tư vào Cộng đồng Đối tác Kỹ thuật (Partner Technical Community) thông qua Chương trình Heroes - một phát kiến cung cấp các công nghệ chưa được thương mại hóa từ đối tác và Dell Technologies xuyên suốt cả năm.