Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Hóa chất NaOH - Caustic soda 99%

Giá 12,200 VND

  • Xuất xứ

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin hóa chất NaOH - Caustic soda 99%:

Hóa chất NaOH là một trong những hóa chất được dùng trong nhiều ngành công nghiệp như hóa chất tẩy rửa, hóa chất xử lý nước, hóa chất ngành giấy, bao bì, công nghệ lọc dầu, sơn, công nghệ dệt nhuộm, thực phẩm, sản xuất các loại hóa chất đi từ xút như Silicat Natri, Al(OH)3, chất trợ lắng PAC, vv…

NaOH - Tính chất hóa học của hóa chất NaOH

Hóa chất NaOHphản ứng với axit

Hóa chất NaOh- caustic soda hay gòn gọi là Sodium hydroxide, phản ứng với axit proton để tạo ra nước và các muối tương ứng. Ví dụ, khiNaOhphản ứng với axit hydrochloric, natri clorua được hình thành:

NaOH (aq) + HCl (aq) → NaCl (aq) + H2O (l)

Nói chung, phản ứng trung hòa như vậy được đại diện bởi một phương trình đơn giản ion net:

OH-(aq) + H + (aq) → H2O (l)

Đây là loại phản ứng với axit mạnh tạo ra nhiệt. Phản ứng acid như vậy cũng có thể được sử dụng để chuẩn độ (phép phân tích thể tích). Tuy nhiên,hóa chất NaOHkhông được sử dụng như một tiêu chuẩn chính bởi vì nó có tính hút ẩm và hấp thụ carbon dioxide từ không khí.

Hóa chất NaOH- Sodium hydroxide cũng phản ứng với oxit axit, như sulfur dioxide. Phản ứng này thường được sử dụng để "chà" các khí độc hại (như SO 2 và H 2 S) sản xuất trong việc đốt than và do đó ngăn ngừa sự phát tán của chúng vào khí quyển. Ví dụ,

2 NaOH + CO2 → Na2CO3 + H2O

NaOH Phản ứng với các kim loại lưỡng tính và oxit

- Sodium hydroxide chậm phản ứng với thủy tinh để tạo thành natri silicat. Bởi vì điều này, các mối nối thủy tinh và stopcocks tiếp xúc vớihóa chất NaOH- sodium hydroxide có xu hướng "đóng băng". Bình và lò phản ứng hóa học thủy tinh bị hư hỏng do tiếp xúc lâu vớihóa chất NaOH- sodium hydroxide nóng.Hóa chất NaOh- Sodium hydroxide không tấn công sắt không có tính chất lưỡng tính. Một số kim loại chuyển tiếp, tuy nhiên, có thể phản ứng mạnh mẽ bằng natri hydroxit.

NaOH - Chất kết tủa

Không giống nhưhóa chất NaOH, các hydroxit của hầu hết các kim loại chuyển tiếp là không hòa tan, và do đó natri hydroxit có thể được sử dụng để kết tủa hydroxit kim loại chuyển tiếp. Các màu sắc sau đây được quan sát: Blue-đồng, Green-Sắt (II), vàng / nâu sắt (III). Kẽm và chì muối hòa tan trongNaOHdư thừa để cung cấp cho một giải pháp rõ ràng của Na2ZnO2 hoặc Na2PbO2.

Hydroxit nhôm được sử dụng như một flocculant keo để lọc ra các hạt vật chất trong xử lý nước. Nhôm hydroxit được chuẩn bị tại nhà máy xử lý từ nhôm sunfat bằng phản ứng với natri hydroxit.

Al2 (SO4) 3 + 6 NaOH → 2 Al (OH) 3 + 3 Na2SO4

NaOH- xà phòng hóa

Sodium hydroxide có thể được sử dụng cho quá trình thủy phân cơ sở định hướng của các este (như trong xà phòng hóa), amit và alkyl halogenua. Tuy nhiên, độ hòa tan hạn chế natri hydroxit trong dung môi hữu cơ có nghĩa là hydroxit kali hòa tan (KOH) thường được ưa thích.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV Quang Phúc Phát 

Địa chỉ: 189/4, Tổ 3, Ấp Hiền Hòa, Phước Thái, Long Thành

Fax: 0613559852

Email: doanquangphu91@gmail.com

Skype: phudoan91 

Tell: 0987306428 _ Mr Phú