Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Mới

Magie oxit

Giá 6,500 VND / Kilogam (Kg)

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Mô tả chi tiết sản phẩm magie oxit:
Tên hóa học: Magie oxit
Tên khác: Magnesium oxide, oxit magie, Magnesia, Periclase
Công thức: MgO
Ngoại quan: dạng bột mầu trắng
Đóng gói: 20kg/ bao – 50kg/ bao
Xuất xứ: Trung Quốc
Ứng dụng: Bột magiê oxit được sử dụng chủ yếu là bổ sung magiê trong thức ăn nông nghiệp và phân bón. Magnesium oxide là một sản phẩm đa năng với nhiều công dụng khác bao gồm cả các ứng dụng trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy, xử lý nước, vật liệu chịu lửa, thuộc da, sản xuất xi măng cây me chua. Khi kích hoạt lưu hoá và phụ hoạt động trong ngành công nghiệp cao su, cũng là chất xúc tác tổng hợp polyphenyleneoxide, các miếng đệm của sơn và giấy. Ngoài ra, nó có thể đ ư ợc s ử d ụng như là nguyên liệu mà làm cho gốm, men và các loại đá nung, bên cạnh việc sử dụng trong y học, thuốc nhuộm, thủy tinh vv ngành công nghiệp.

Magie oxit 85% được sử dụng làm nguyên liệu trong nhiều ngành, trong đó có ngành Phân bón. Những ngành khác dùng Magie oxit làm nguyên liệu sản xuất như :Magie oxit ngành gạch men ,Magie oxit ngành thuộc da,Ngành sản xuất bột giấy,Ngành vật liệu xây dựng.

Trong ngành sản xuất phân bón Magie oxit 85% bổ sung vi lượng cho cây trồng,giúp cây không bị vàng lá do thiếu vi lượng Mg và cải tạo đất trồng.Phân Magie oxit rất cần thiết đối với các loại cây hệ củ và quả ngắn ngày như khoai Tây,khoai Lang, Bắp,đậu Phộng.

Magie oxit 85% ngành phân bón được nhập từ Trung Quốc.Đóng bao 50kg, 25 tấn/20FCL.
Liên hệ: Ms An 0933.057.489
Skey: Thuyan2238
Fabook: Anan nguyễn